thương hiệu doanh nghiệp - thuonghieudoanhnghiep.vn TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO - LÁI XE
Dịch vụ thành lập, thay đổi, giải thể doanh nghiệp
Lợi ích của DN khi quảng cáo tại Thương Hiệu Doanh Nghiệp
Ba Thành | CEO | Công ty | Kinh Doanh | Thương Hiệu | Doanh Nghiệp | Tin tức | Tìm | Siêu thị
Hotline: 0912822628
Thương Hiệu Doanh Nghiệp là cái tên dễ nhớ, gần gũi và Thương Hiệu là mục tiêu chung của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi hội tụ Thành công - Thịnh vượng - Phồn vinh của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi tôn vinh và khẳng định đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp thương hiệu.

Kinh doanh nhượng quyền

Nhượng quyền thương mại được xem là hình thức đầu tư hiệu quả và an toàn trong kinh doanh. Đây là cơ hội mới cho những ai muốn chiếm lĩnh thị trường, phát triển thương hiệu một cách nhanh chóng. Nhượng quyền thương mại là xu thế tất yếu của nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới. Vì vậy, không có gì là xa vời nếu một ngày nào đó bỗng chốc bạn muốn “sở hữu” một cửa hàng đóng mác “Thương Hiệu Doanh Nghiệp” hay “Ba Thành”.

Thương hiệu Việt

Có hai khả năng dẫn đến việc mua bán thương hiệu. Một là, chiến lược đầu tư tài chính, kiếm lợi nhuận; hai là, do không trụ nổi hoặc không còn khả năng dẫn dắt thương hiệu phát triển tốt hơn. Trong sân chơi toàn cầu, dù các thương hiệu Việt bán cho ai thì thương hiệu đó cũng không hề mất đi, quan trọng là thương hiệu đó từ quốc gia nào chứ không phải hễ người khác điều hành thì thương hiệu đó sẽ bị mất.

Ý tưởng kinh doanh

Bạn có ý tưởng kinh doanh, bạn muốn biến ý tưởng kinh doanh đó thành hiện thực thông qua việc thành lập Công ty để để bắt đầu khởi nghiệp! Thật đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành làm thủ tục thành lập doanh nghiệp và đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế, làm con dấu... Thế là bạn đã làm chủ doanh nghiệp.

Gian nan đưa hàng vào siêu thị

Không chỉ là kênh bán hàng, siêu thị còn là nơi để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất cho biết rất khó đưa hàng vào siêu thị, nhưng khi vào rồi cũng không dễ “sống” được. Trong khi đó, các siêu thị lại “tố” nhà sản xuất còn manh mún, chất lượng chưa đồng đều.

Kinh doanh online kén doanh nghiệp

Kinh doanh online mới chỉ chiếm 0,3%-0,5% tổng doanh số bán lẻ (khoảng 500 tỉ), trong khi có thể đạt đến 105.000 tỉ/năm. Một miếng bánh “béo bở” mà chưa DN Việt Nam nào chiếm lĩnh được. Nhận định kênh bán hàng online sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần, một số ít doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội đã đầu tư từ cách đây nhiều năm. Kết quả là doanh thu bán hàng online hai năm gần đây tăng đến 600%.

Ý tưởng Sáng tạo

Sáng tạo là nhìn thấy những gì mọi người cùng thấy nhưng nghĩ ra những điều mà không ai nghĩ ra được. Người sáng tạo là những người gàn dở. Người sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế như một nhà ảo thuật sản sinh ra những ý tưởng tuyệt vời và đôi khi cũng rất điên rồ. Có rất nhiều phong cách sáng tạo đã được tôn vinh. Tuy nhiên, một điều rõ ràng rằng sự đơn giản chính là chìa khóa của sáng tạo và chính sự đơn giản ấy lại có thể gây ngạc nhiên thậm chí lay chuyển người khác.

Franchise: Kinh doanh nhượng quyền thương mại

Phương thức franchise tại Việt Nam được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước dự báo là sẽ phát triển thành những trào lưu với những đợt tăng trưởng mạnh mẽ. Để tồn tại và phát triển, các hệ thống kinh doanh nhượng quyền trong nước sẽ phải tiến đến hình thành các mô hình chuẩn mực, dễ nhân rộng, dễ kiểm soát và chuẩn hóa với một đội ngũ nhân sự chuyên môn cũng phải quốc tế hóa để theo kịp đòi hỏi cạnh tranh đặc thù của ngành nghề kinh doanh nhượng quyền thương mại.

Đàm phán vòng quanh thế giới

Người Mỹ rất thích dùng áp lực thời gian làm mánh khóe để mặc cả. Người Đức không thích thay đổi chi tiết các điều khoản hợp đồng khi đã soạn xong. Người Anh ít hỏi về những vấn đề liên quan đến cá nhân mà tập trung xoáy vào các điều khoản nhưng không dùng áp lực nhiều như người Mỹ. Người Hồi giáo cho rằng tóc là thứ sexy nhất, chỉ có chồng mới được chiêm ngưỡng.

Góp vốn bằng thương hiệu doanh nghiệp

Góp vốn bằng thương hiệu đang diễn ra mỗi nơi một kiểu. Theo chuẩn mực kế toán Việt Nam, thương hiệu là tài sản vô hình của doanh nghiệp nhưng không được ghi nhận là tài sản. Chỉ khi doanh nghiệp bán lại hay sáp nhập vào một doanh nghiệp khác, chênh lệch giữa giá trị sổ sách và giá trị bán lại mới được ghi nhận thành tài sản vô hình của doanh nghiệp mới.

Trang sức rắn vàng cho năm Tỵ

Năm Quý Tỵ là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế tung ra những mẫu phụ kiện, trang sức đa dạng nhưng đều mang hình ảnh loài rắn.

Cần xem lại việc giao tiếp trong kinh doanh

Đã từ lâu rồi, tôi thấy ở Việt Nam hình như có một quy luật trong giao tiếp làm ăn là phải đi nhậu. Ở nước ngoài, các hợp đồng kinh doanh đều được bàn thảo và ký kết ở phòng họp.

Chia sẻ Facebook

Võ Thuật


QUẢNG CÁO

0912 82 2628

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG HIỆU VẬN TẢI BA THÀNH
Địa chỉ: 248/25 Bùi Thị Xuân, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6297.0579 - Hotline: 0912 82 2628
Email: info@thuonghieudoanhnghiep.vn