thương hiệu doanh nghiệp - thuonghieudoanhnghiep.vn TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO - LÁI XE
Dịch vụ thành lập, thay đổi, giải thể doanh nghiệp
Lợi ích của DN khi quảng cáo tại Thương Hiệu Doanh Nghiệp
Ba Thành | CEO | Công ty | Kinh Doanh | Thương Hiệu | Doanh Nghiệp | Tin tức | Tìm | Siêu thị
Hotline: 0912822628
Thương Hiệu Doanh Nghiệp là cái tên dễ nhớ, gần gũi và Thương Hiệu là mục tiêu chung của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi hội tụ Thành công - Thịnh vượng - Phồn vinh của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi tôn vinh và khẳng định đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp thương hiệu.

Thương hiệu và nhãn hiệu

Thương hiệu là gì? Nhãn hiệu hay Thương hiệu? Thương hiệu (Brand) và nhãn hiệu (Trademark) là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng trên thực tế vẫn thường được hiểu lẫn lộn, không đồng nhất. Điều đó có lúc đã gây ra sai sót trong các nghiên cứu marketing, thậm chí là cả những sai lầm trong việc hoạch định chiến lược của doanh nghiệp

Quảng cáo

Tính cạnh tranh cao, khách hàng khó tính, người tiêu dùng thờ ơ… Làm thế nào để tìm chỗ đứng cho sản phẩm của mình giữa rừng trời quảng cáo? Thông minh, hài hước, bất ngờ, lạ mắt, quái dị… Đó là những gì mà các công ty quảng cáo đã “sáng tạo” nên để gây ấn tượng cho khách hàng và nâng quảng cáo lên hàng nghệ thuật.

Xây dựng thương hiệu

Thuê tư vấn chuyên nghiệp để xây dựng định hướng phát triển cho doanh nghiệp và thương hiệu. Đây là cách làm đúng vì không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có tầm nhìn, khả năng hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch đúng bài bản. Chuyển giao bớt một số hoạt động ra bên ngoài là quy luật tất yếu của các công ty muốn làm ăn lớn.

Marketing

Mục tiêu của marketing là thông hiểu khách hàng, làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp đúng nhu cầu của khách. Nhờ đó, các công ty sẽ biết phải bán cái gì, bán cho ai, vào lúc nào và cách bán hàng ra sao để mỗi khi có nhu cầu khách hàng sẽ luôn nhớ tới họ. Như thế, khách hàng sẽ tự tìm mua.

Xây dựng thương hiệu trực tuyến

Có nhiều giải pháp xây dựng thương hiệu tùy theo mục đích, điều kiện, ưu nhược điểm, các nguồn lực của doanh nghiệp và tầm nhìn của chủ doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu trực tuyến là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm, đáp ứng được yêu cầu của marketing hiện đại. Công ty Ba Thành cung cấp giải pháp sử dụng kênh truyền thông trực tuyến (internet) để xây dựng và quảng bá thương hiệu nhằm đem lại cho doanh nghiệp lượng lớn khách hàng thông qua trang web.

Hoạt động Marketing: Tự làm hay đi thuê

Các công ty vừa và nhỏ ở nước ta đang thuê tư vấn chuyên nghiệp để xây dựng định hướng phát triển cho doanh nghiệp và thương hiệu. Đây là cách làm đúng vì không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có tầm nhìn, khả năng hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch đúng bài bản. Chuyển giao bớt một số hoạt động ra bên ngoài là quy luật tất yếu của các công ty muốn làm ăn lớn.

Sẽ còn nhiều "thương hiệu Việt" rơi vào tay đối tác ngoại

Thương hiệu chính là lợi ích kinh tế, tài sản giá trị và cũng là một phần thể hiện chủ quyền của một quốc gia. Vấn đề thương hiệu ở đây không chỉ liên quan đến tài sản của một doanh nghiệp, mà liên quan đến cả cộng đồng, đất nước. Nếu không có thương hiệu thì sẽ khó xây dựng được kinh tế tri thức, kinh tế giá mềm.

CEO Việt có nên ‘bơm’ tiền tỉ đánh bóng thương hiệu?

Thay vì bỏ ra hàng tỉ đồng cho những chiến dịch quảng cáo quy mô, thu hút sự chú ý của khách hàng, trong thời buổi khó khăn như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam nên tập trung xây dựng thương hiệu từ chính chất lượng sản phẩm của mình.

Thương hiệu doanh nghiệp và cái "mác" Vina

Xây dựng và quảng bá thương hiệu phải gắn với sản phẩm chất lượng tương ứng. Xây dựng chiến lược tiếp cận sản phẩm và hệ thống tiêu chí các sản phẩm để đạt một hạng nào đó trong thị trường, làm nền tảng cho thương hiệu. Về nguyên tắc, thương hiệu mẹ phải được giữ rất kĩ và tiền từ nhượng quyền phải được dùng để đầu tư vào nâng cấp và bảo vệ thương hiệu mẹ. Trong quá trình hoạt động, kỉ luật thương hiệu phải được đảm bảo.

Thiết kế kiến trúc thương hiệu

Cấu trúc thương hiệu là gì, thương hiệu gia đình, thương hiệu bảo trợ, thương hiệu phụ, thương hiệu độc lập, Thiết kế kiến trúc thương hiệu, Cấu trúc thương hiệu có những loại nào, thương hiệu chính, thương hiệu mới, sức mạnh của thương hiệu, xây dựng thương hiệu, thương hiệu mạnh, thương hiệu, doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu con, quảng bá thương hiệu, mô hình kiến trúc thương hiệu

Tạo cảm xúc cho thương hiệu - Gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng

Con người có năm giác quan để nhận biết sự vật đó là: nếm, sờ, ngửi, thấy và nghe. Tuy nhiên, trong hoạt động marketing, các nhà tiếp thị thương hiệu chỉ nhắm đến nhìn thấy và nghe. Nếu chúng ta có thể gắn các mối liên hệ càng nhiều đến “năm giác quan” càng tốt, khi ấy có đủ vị thế để kết nối người tiêu dùng với thương hiệu “một cách đầy cảm xúc”. Hãy tưởng tượng điều này có sức mạnh như thế nào.

Xây dựng thương hiệu trên web: Ít được doanh nghiệp chú trọng

Để phát triển một chiến lược xây dựng thương hiệu trên web, điều quan trọng là phải nắm rõ “sự khác biệt” và “sự tương đồng” trong việc xây dựng thương hiệu trên web và xây dựng thương hiệu theo kiểu truyền thống. Cơ hội kinh doanh có thể đến ngay lập tức nhưng cũng có thể làm sụp đổ uy tín thương hiệu doanh nghiệp chỉ sau vài cú click chuột. Lời khuyên tốt nhất cho việc xây dựng thương hiệu nói chung, không chỉ riêng web là: Thực hiện mọi cách có thể nhằm tạo ấn tượng với khách hàng về thương hiệu...

Marketing ngày nay - Từ 4P đến 4C

Không ít doanh nghiệp hiện nay thực hiện quảng cáo theo kiểu tuôn ra xối xả một chiều từ phía doanh nghiệp, bất chấp người tiêu dùng “tiêu hóa” được đến đâu.

Chia sẻ Facebook

Võ Thuật


QUẢNG CÁO

0912 82 2628

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG HIỆU VẬN TẢI BA THÀNH
Địa chỉ: 248/25 Bùi Thị Xuân, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6297.0579 - Hotline: 0912 82 2628
Email: info@thuonghieudoanhnghiep.vn