HTG.VN: Kênh quảng cáo và công cụ tìm kiếm HTG TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO - HƯNG THỊNH
LuatManhDuc.com - law.hungthinhgroup.net - smi
HTG.VN - Thuê tài - Thuê xe - BaThanh.Net
Thương Hiệu Doanh Nghiệp là cái tên dễ nhớ, gần gũi và Thương Hiệu là mục tiêu chung của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi hội tụ Thành công - Thịnh vượng - Phồn vinh của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi tôn vinh và khẳng định đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp thương hiệu.

Cách phục vụ nhân viên nhà hàng như thế nào là tốt?

Cách phục vụ của nhân viên nhà hàng, quán cafe, quán ăn mà bạn quản lý đã thực sự tốt chưa, khách hàng đã thực sự hài lòng và muốn quay trở lại nhà hàng, quán cafe, quán ăn của bạn hay chưa?

Phong cách phục vụ của nhân viên rất quan trọng đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng, quán cafe, quán ăn. Nếu như nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo được thiện cảm tốt đối với thực khách thì chắc chắn họ sẽ quay trở lại nhà hàng, quán cafe, quán ăn của bạn.

nhan vien nha hang Cách phục vụ nhân viên nhà hàng như thế nào là tốt?

Nhân viên phục vụ (Ảnh minh họa)

Việc giữ khách hàng trung thành là việc làm bạn cần quan tâm nhất để có thể phát triển nhà hàng ngày một lớn mạnh. Khi khách hàng đã biết tới nhà hàng của bạn và họ có được ấn tượng tốt thì lựa chọn trong những lần tiếp theo họ muốn đi ăn sẽ nghĩ tới nhà hàng của bạn đầu tiên. Không những thế khách hàng sẽ chủ động giới thiệu với bạn bè của họ về nhà hàng của bạn. Đó là hình thức maketing nhà hàng hiệu quả nhất!

Vậy phong cách phục vụ của nhân viên nhà hàng như thế nào là tốt, phục vụ như thế nào để lấy được thiện cảm của thực khách? Bạn có thể tham khảo một số cách mà các nhà hàng khác thực hiện và đã thành công.

nhan vien nha hang 2 Cách phục vụ nhân viên nhà hàng như thế nào là tốt?

- Khi khách hàng tới nhà hàng của bạn, bạn nên có một nhân viên hướng dẫn khách hàng từ chỗ để xe như thế nào, đi vào nhà hàng theo hướng nào và tỏ thái độ thân mật, gần gũi. Và nên có một nhân viên dắt xe cho khách. Họ sẽ cảm thấy được tôn trọng và muốn quay trở lại vào lần sau.

- Khi khách hàng đi vào trong nhà hàng, bạn cần có một nhân viên đứng lễ tân chào đón khách và hỏi nhu cầu của khách như: khách đi mấy người, khách muốn ngồi ở vị trí như thế nào và bố trí chỗ ngồi hợp lý.

- Khi khách hàng đã ngồi yên vị vào bàn ăn, bạn nên bố trí nhân viên tới hỏi khách hàng ngay về nhu cầu ăn uống của họ. Tránh trường hợp khách ngồi mà mãi không có nhân viên nào tới hỏi. Lúc này khách sẽ rất khó chịu bởi vì họ nghĩ họ không được tôn trọng. Khi hỏi về nhu cầu ăn uống thì tùy vào khách hàng mà nhân viên nên gợi ý những món ăn, đồ uống phù hợp với họ.

- Bạn nên bố trí ngay những món ăn nhanh để tránh trường hợp khách hàng ngồi đợi lâu mà không có gì trên bàn. Các món ăn nhanh ngay có thể bố trí như: Lạc, nem chua, bánh đa….

- Khâu chế biến cũng quan trọng không kém. Bạn nên chăm chút vào việc chế biến món ăn một cách nhanh chóng và ngon miệng. Để khách hàng phải chờ quá lâu là điều tối kị, họ sẽ không kiên nhẫn để tới nhà hàng bạn vào lần sau.

- Khi khách hàng ra về, bạn bố trí nhân viên lễ tân nên chào hỏi khách hàng và hẹn gặp lại khách vào lần sau.

- Cuối cùng bạn nên tạo ra những chương trình khuyến mại để cân đối sao cho mình vẫn có lãi nhưng cũng không khuyến mại theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” là tăng giá bán lên rồi giảm giá để khuyến mại.

Chia sẻ Facebook

Sưu tầm

THÔNG TIN MỚI
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
QUẢNG CÁO - LIÊN KẾT
Võ Thuật


QUẢNG CÁO

0912 82 2628

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG HIỆU VẬN TẢI BA THÀNH
Địa chỉ: 248/25 Bùi Thị Xuân, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6899.6850 & 08.6899.6846 - Hotline: 0912 82 2628
Email: info@thuonghieudoanhnghiep.vn
THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP