HTG.VN: Kênh quảng cáo và công cụ tìm kiếm HTG TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO - HƯNG THỊNH
LuatManhDuc.com - law.hungthinhgroup.net - smi
HTG.VN - Thuê tài - Thuê xe - BaThanh.Net
Thương Hiệu Doanh Nghiệp là cái tên dễ nhớ, gần gũi và Thương Hiệu là mục tiêu chung của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi hội tụ Thành công - Thịnh vượng - Phồn vinh của các doanh nghiệp. Thương Hiệu Doanh Nghiệp là nơi tôn vinh và khẳng định đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp thương hiệu.

Sữa chua Vinamilk “đem chuông đi đánh xứ người”

Với khẩu hiệu “Chất lượng quốc tế - Chất lượng Vinamilk”, Vinamilk đã đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe để chinh phục người tiêu dùng không phân biệt biên giới quốc gia.

Sản phẩm chất lượng quốc tế

Có mặt tại trang trại bò sữa của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ở Nghệ An với quy mô nuôi 3.000 con bò sữa, năng suất trung bình 30 tấn sữa/ngày, chúng tôi được chứng kiến quy trình chăm sóc bò, đến vắt sữa và bảo quản của Vinamilk đều theo một quy trình liên hoàn, khép kín do đội ngũ chuyên viên đạt chuẩn, am tường về kỹ thuật chăn nuôi bò thực hiện.

“Bò sữa ở đây phần lớn có nguồn gốc nhập từ Úc được chứng nhận bởi Hiệp hội Giống bò sữa Úc”, anh Lê Xuân Hùng - Bác sĩ thú y của trang trại giới thiệu. “Để đảm bảo đàn bò được khỏe mạnh, sản xuất sữa có chất lượng và năng suất cao, các chuyên gia và bác sĩ thú y sẽ thăm khám hằng ngày cho bò và theo dõi lấy mẫu sữa để kiểm tra theo đúng quy trình”.

Anh cho biết thêm, mặc dù trang trại là do Vinamilk đầu tư và kiểm soát toàn bộ theo một quy trình nghiêm ngặt, song Vinamilk vẫn kiểm tra 2 lần trước khi nguồn nguyên liệu được đưa vào chế biến. Sau khi kiểm tra lần thứ nhất tại trang trại, sữa tươi nguyên liệu được chứa trong các xe bồn lạnh chuyên dụng và đưa đến điểm tiếp nhận tại các nhà máy để kiểm tra lần hai trước khi đưa vào sản xuất.

Vinamilk
Năm 2012, Vinamilk đã đạt doanh thu xuất khẩu hơn 180 triệu USD. Trong đó, mặt hàng sữa chua của Vinamilk có mức tăng trưởng cao nhất, với mức tăng 99% so với năm 2011

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Vinamilk chia sẻ: “Toàn bộ thiết bị sản xuất trong các nhà máy đều được trang bị từ châu Âu, nên sản phẩm của Vinamilk được sản xuất theo quy trình tự động hóa và khép kín từ công đoạn chế biến đến đóng gói. Quan trọng là chúng tôi tuyệt đối không dùng chất bảo quản. Bên cạnh đó, việc sản xuất của các Nhà máy đều áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, HACCP (chương trình đảm bảo an toàn thực phẩm), ISO 14000, hay ISO 17025”.

Vinamilk
Trang trại bò sữa của Vinamilk ở Nghệ An với quy mô nuôi 3.000 con bò sữa, năng suất trung bình 30 tấn sữa/ngày

Đi tắt đón đầu về công nghệ

Với những công nghệ và chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế kể trên giúp Vinamilk có “tấm vé vàng” xuất khẩu sản phẩm sữa chua ăn Probeauty, Probi cũng như các sản phẩm khác từ sữa sang thị trường 26 nước trên thế giới.

Bật mí thành công trong chiến lược “hướng ngoại”, ông Nguyễn Quốc Khánh chia sẻ chính là bí quyết đi tắt đón đầu về công nghệ. Tính riêng trong mấy năm trở lại đây, Vinamilk đã đầu tư gần 500 tỷ đồng để nhập khẩu các thiết bị công nghệ của các nước tiến tiên như Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan,…

“Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị hàng đầu, Vinamilk còn chú trọng tới các phòng thí nghiệm hiện đại bậc nhất, cũng như hợp tác cùng các viện nghiên cứu danh tiếng nước ngoài để mang lại những sản phẩm sữa chua tốt nhất và hoàn hảo nhất, như sữa chua ăn Probeauty bổ sung Collagen (nhập khẩu từ Đức), sữa chua ăn Vinamilk Probi là sản phẩm được bổ sung men vi sinh có lợi cho tiêu hóa từ nhà sản xuất men hàng đầu thế giới Chr. Hasen (Đan Mạch)”, ông Khánh cho biết thêm.
 

Vinamilk
Các sản phẩm sữa chua ăn của Vinamilk được sản xuất theo quy trình tự động hóa và khép kín từ công đoạn chế biến đến đóng gói và tuyệt đối không dùng chất bảo quản.

Một chuyên gia từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho hay, Vinamilk đã phát triển một danh mục toàn diện sản phẩm sữa chua nói riêng và các sản phẩm làm từ sữa với nhiều lợi ích không chỉ thiết thực cho người Việt Nam mà cả với người tiêu dùng thế giới vì sản phẩm của Vinamilk phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng của quốc tế. “Cùng với chứng chỉ có giá trị quốc tế giúp Vinamilk kiểm soát và giảm thiểu tối đa nguy cơ ngộ độc trong ngành thực phẩm và đây được xem là tấm vé thông hành cho doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm.”.

Hiện, lượng xuất khẩu của Vinamilk đã chiếm 14% tổng sản lượng và hoạt động này mang về cho Vinamilk doanh thu gần 180 triệu USD trong năm 2012 và 140 triệu USD vào năm 2011 (tăng 67,4% so với 2010). Trong đó, mặt hàng sữa chua của Vinamilk có mức tăng trưởng cao nhất năm 2012 với mức tăng 99% so với năm 2011.

Trong kế hoạch phát triển,Vinamilk phấn đấu lọt vào top 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD vào năm 2017. Để phục vụ chiến lược tăng tốc mới, Vinamilk sẽ khánh thành 2 nhà máy chế biến sữa hiện đại nhất thế giới hiện nay vào đầu quý 2/2013, với tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng.

Nhà máy thứ nhất ở Bình Dương được gọi là “siêu nhà máy” cho 400 triệu lít sữa nước/năm, đây là nhà máy hiện đại nhất thế giới hiện nay với tổng công suất tương đương gần 9 nhà máy của Vinamilk cộng lại. Giai đoạn 2 sẽ nâng công suất lên 800 triệu lít sữa/ năm. Nhà máy này hoàn toàn tự động hóa, với vận hành của robot.

Nhà máy thứ hai là Nhà máy sản xuất sữa bột trẻ em với trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất Châu Á, được đặt tại khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore, công suất 54.000 tấn/năm, gấp 4 lần công suất hiện có, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế phục vụ nội địa và xuất khẩu.

Chia sẻ Facebook

VietnamNet

THÔNG TIN MỚI
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
QUẢNG CÁO - LIÊN KẾT
Võ Thuật


QUẢNG CÁO

0912 82 2628

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG HIỆU VẬN TẢI BA THÀNH
Địa chỉ: 248/25 Bùi Thị Xuân, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6899.6850 & 08.6899.6846 - Hotline: 0912 82 2628
Email: info@thuonghieudoanhnghiep.vn
THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP